Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Áo ghi lê kỹ sư

Áo Ghi Lê Kỹ Sư

Cung cấp áo ghi lê bảo hộ, áo phản quang các kiểu, đồ bảo hộ lao động với giá cả cạnh tranh. Uy tín, chất lượng
LIÊN HỆ : 
CÔNG TY TNHH SX – TM – DV – XNK THÁI SƠN
Đ/c : 453/56/30 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12 , Tp HCM
Phone : 0905.679.001 / 0983.693.799
Email : yenngo.thaison@gmail.com
WEBSITE: baohothaison.com

Áo ghi lê bảo hộ

  • Công ty chúng tôi may áo ghi lê bảo hộ với giá cả cạnh tranh, hàng chất lượng,, đường chỉ may đẹp đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
  • Nếu quý đơn vị đang cần tìm nhà cung cấp áo ghi lê bảo hộ và các sản phẩm đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng.Đừng ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng.
  • Màu sắc: nhiều màu.
  • Chất liệu: do quý khách hàng chọn lựa.
  • In ấn/ thêu: đẹp, không phai màu.
  • Lh: 0905.679.001 hoặc 0983.693.799 để được tư vấn và đặt hàng may áo bảo hộ lao động với giá tốt.

1 nhận xét:

  1. TÔi muốn mua áo ghi lê như trong hình, nhưng màu đỏ, cho cán bộ an toàn, xin báo giá giúp tôi vào email
    tranthanhlongmt@gmail.com

    Trả lờiXóa